Thursday, July 26, 2012

โหลดFacebook Backup โปรไฟล์ รูปภาพ ข้อความบนWall ด้วย SOSbackup

Backup facebook






SOS Social Backup
            
      
            เป็นบริการจากทาง www.sosonlinebackup.com ซึ่งมีพื้นที่ให้สำรองข้อมูลฟรีได้ สูงสุด 5 GB 
             โดยวิธีการใช้ SOS Online Backup นั้นไม่อยากเลยครับ เพียงแค่ใช้บริการผ่าน FacebookApp 
             ก็จะทำให้คุณสามารถใช้บริการ แบ็คอัพข้อมูลต่างๆ จากเฟสบุคได้อย่างง่ายโดยสามารถใช้
             ความสามารถแบ็คอัพข้อมูลในเฟสบุคหรือว่าจะเป็นการแบ็คอัพไฟล์ข้อมูลจากเครื่องเราขึ้นไป
          สู่เว็ป www.sosonlinebackup.com ซึ่งจะคอยBackup ให้เราตลอดเวลา ทำหน้าที่เฝ้ายามให้

             ในยามที่ข้อมูลเราหายไปก็สามารถกู้กลับมาได้ตามที่เราได้ตั้งค่าไว้ในโปรแกรมส่วนโปรแกรม
SOSonlinebackup   สามารถโหลดโปรแกรมได้ที่นี่ 
             โดยจะทำการแบ็คอัพให้เราตลอดเวลาเพื่อเวลาฉุกเฉินจะได้กู้ข้อมูลที่สำคัญกลับมาได้ครับ


sos online Backup

No comments:

Post a Comment

สามารถแสดงว่าคิดเห็นได้